Mẹo hay bảo vệ sức khỏe khi giao mùa

Quản Trị Viên
Th 2 10/08/2020

Giao mùa là thời điểm mà cơ thể chúng ta trở nên nhạy cảm hơn với môi trường và thời tiết. Chính vì vậy, thời kì chuyển mùa luôn là lúc mà các chị em lo lắng cho sức khỏe cũng như làn da của mình nhất. Chúng ta dễ bị cảm cúm, dị ứng hay nổi mẩn, lên mụn,… trong giai đoạn này. Hãy “bỏ túi” một vài bí quyết để giữ cơ thể và làn da luôn khỏe mạnh các bạn nhé:

Giữ thân nhiệt ổn định

Giao mùa là khoảng thời gian mà thời tiết chuyển từ lạnh sang nóng hoặc ngược lại. Lúc này, cơ thể rất dễ gặp các vấn đề về hô hấp do không kịp thích ứng với việc “nắng mưa thất thường”. Do đó, bạn nên mặc các loại quần áo bằng cotton có khả năng cách nhiệt (vào mùa hè) hoặc giữ nhiệt (vào mùa đông), tránh để cơ thể tiếp xúc trực tiếp nhiều với ánh nắng và gió, không nên ở ngoài trời vào buổi trưa, luôn mang theo áo mưa, đeo khẩu trang khi đi đường và tắm bằng nước ấm.

Mẹo hay bảo vệ sức khỏe khi giao mùa 1

Thời tiết giao mùa khiến bạn rất dễ gặp các vấn đề về hô hấp

Tập thể dục nhiều hơn

Để tăng sức đề kháng của cơ thể, bạn cũng nên quan tâm tới việc luyện tập nhiều hơn vào những ngày giao mùa. Đừng quên khởi động kỹ các khớp, cơ và bắp thịt trước khi tập để đốt nóng cơ và phòng tránh nguy cơ bị chuột rút. Sự thay đổi nhiệt độ giữa hai mùa sẽ khiến bạn dễ có nguy cơ bị cảm lạnh vào buổi sáng và buổi tối. Chính vì thế, khi luyện tập, bạn nên chú ý việc lựa chọn trang phục phù hợp với nhiệt độ của môi trường.

Mẹo hay bảo vệ sức khỏe khi giao mùa 3

Tập thể dục thường xuyên để tăng sức đề kháng

Tắm hơi

Nếu bạn xông hơi thường xuyên (1-2 lần/tuần) sẽ làm tăng cường hệ miễn dịch. Khi xông và tắm hơi sẽ giúp cơ thể loại bỏ được độc tố qua hệ bài tiết, các lỗ chân lông được mở rộng và đồng thời các tế bào chết trên da cũng nhanh chóng biến mất. Ngoài ra, tắm và xông hơi giúp bạn cải thiện được tâm trạng của mình, giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm và tinh thần cảm thấy sảng khoái, hưng phấn hơn khi làm việc. Không những thế, sau khi tắm và xông hơi xong bạn sẽ có một làn da hồng hào, khỏe mạnh, mịn màng.

Mẹo hay bảo vệ sức khỏe khi giao mùa 4

Xông hơi thường xuyên giúp bạn tăng cường miễn dịch

Giữ tâm trạng tốt

Việc thay đổi thời tiết có thể ảnh hưởng tới cả thể chất và tinh thần của bạn. Nhiều người có thể bị mất ngủ, đau đầu và rơi vào trạng thái tâm lý mất ổn định. Vì vậy, ngoài việc giữ cơ thể khỏe mạnh, bạn cũng nên quan tâm tới sức khỏe tinh thần, giữ cho tâm trạng thoải mái và tích cực. Bạn có thể thư giãn bằng việc nghe nhạc, đọc sách để thư giãn và nhất là ngủ đủ giấc để cung cấp thêm năng lượng cho cơ thể. Nên giữ phòng ngủ thoáng mát, không chói sáng để có những giấc ngủ đạt chất lượng. Bạn cũng nên tập thói quen massage đều đặn 2-3 lần/tuần để giúp thư giãn tinh thần và trẻ hóa lại làn da. Các phương pháp massage sử dụng hơi ấm của lòng bàn tay kết hợp với phương pháp ấn huyệt sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

Mẹo hay bảo vệ sức khỏe khi giao mùa 5

Luôn giữ tâm trạng tốt để tăng cường sức khỏe

Tăng sức đề kháng bằng việc ăn uống khoa học

Vào những ngày giao mùa, sức đề kháng cơ thể càng cần được tăng cường, bắt đầu bằng việc ăn uống khoa học. Hãy bổ sung cho cơ thể đầy đủ nước và chất dinh dưỡng. Các loại trái cây thuộc họ cam quýt như cam, bưởi là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào. Một số loại thực phẩm có tác dụng tăng sức đề kháng như rau xanh hoặc các loại thực phẩm như cá, thịt bò, tỏi cũng sẽ giúp cơ thể chống chọi với các nguy cơ gây bệnh tốt hơn. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thêm một số loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sức đề kháng như Linh Chi, Đông trùng hạ thảo, Nhân sâm,...

🌿Với sự kết hợp hoàn hảo của các loại nguyên liệu đại bổ và quý hiếm như: #đông_trùng_hạ_thảo, nhung hươu, nấm linh chi, nhân sâm, sữa ong chúa... #Canadas_GoldLife giúp bạn bồi bổ cơ thể từ bên trong, tăng cường sinh lực, sức đề kháng.

💯Những công dụng của Canadas GoldLife có thể đem lại cho bạn kết quả vượt ngoài mong đợi:
Bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng
Chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa
Giảm #cholesterol trong máu, hạn chế xơ vữa mạch máu
Tăng cường tuần hoàn não, giúp cải thiện trí nhớ.

💯 Canadas GoldLife thực sự là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe hoàn hảo và đặc biệt phù hợp hơn với các đối tượng:
👉Người suy nhược, mệt mỏi, căng thẳng, chán ăn
👉Người sau phẫu thuật, mới ốm dậy
👉Người già yếu, sức đề kháng kém
👉Người có cholesterol trong máu cao, có nguy cơ xơ vữa động mạch

💪Hãy để Canadas GoldLife có cơ hội được chăm sóc sức khỏe của bạn và cả gia đình, nâng cao chất lượng cuộc sống, để mỗi ngày trôi qua đều sống vui - khỏe - có ích.
➡️ Xem chi tiết sản phẩm: https://suckhoevang247.com/products/canadas-goldlife
➡️ Sản phẩm được bán tại các hiệu thuốc uy tín trên toàn quốc và online trên Store suckhoevang247.com

* Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Liên hệ HOTLINE: 0935.90.90.52 để được tư vấn hoặc đặt hàng trực tiếp TẠI ĐÂY 

Nguồn: dep.menard.vn