Thymomodulin – hoạt chất tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ biếng ăn

Quản Trị Viên
Th 2 22/06/2020

Thymomodulin là một trong những hoạt chất được sử dụng trong các sản phẩm bổ sung dành cho trẻ em với tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, giúp trẻ phòng ngừa được những bệnh tật thông thường và giảm mức độ nặng khi mắc bệnh, giúp trẻ nhanh khỏi bệnh hơn. 

Tại sao cần bổ sung chất tăng sức đề kháng cho trẻ?

Thời kỳ bào thai, cơ thể trẻ sơ sinh được nhận các kháng thể từ mẹ, nhờ các kháng thể này, trẻ có thể chống lại được sự tấn công của các yếu tố gây bệnh có thể tồn tại trong máu người mẹ. Khi ra đời và trong thời gian bú mẹ, nguồn kháng thể này trẻ sẽ nhận được qua sữa mẹ. Cho trẻ bú mẹ sẽ là cách tốt nhất để bảo vệ trẻ ở thời kỳ sơ sinh.

Tuy nhiên, ở giai đoạn đã cai sữa và ăn dặm, các yếu tố bảo vệ nhận từ mẹ sẽ giảm, lúc này cơ thể trẻ vẫn chưa đủ phát triển để hoàn thiện hệ thống miễn dịch cơ thể. Đây là nguyên nhân vì sao giai đoạn sau 1 tuổi và sau khi cai sữa trẻ sẽ dễ mắc các bệnh nhiễm khuẩn và các bệnh khác. Chính vì vậy, việc bổ sung các chất giúp tăng cường sức đề kháng là cần thiết đối với trẻ. Thymomodulin là một trong những hoạt chất được nghiên cứu trên cơ thể người và có hiệu quả cao trên hệ miễn dịch cơ thể.

thymo-pic

Thymomodulin là gì, tại sao Thymomodulin làm tăng cường miễn dich?

Tên của hoạt chất Thymomodulin bắt nguồn từ nguồn gốc bộ phận trên cơ thể chiết xuất ra nó. Thymo xuất phát từ Thymus – tức là tuyến ức, trong tiếng Hy Lạp cổ cũng có nghĩa là linh hồn, cuộc sống. Tuyến ức có vai trò quan trọng đối với hệ miễn dịch cơ thể, là nơi giúp cho các tế bào miễn dịch phát triển và biệt hóa thành tế bào lympho T – một loại tế bào miễn dịch đặc biệt của cơ thể có chức năng nhận biết các yếu tố lạ, yếu tố gây bệnh tấn công từ bên ngoài cơ thể để gây độc và tiêu diệt các yếu tố lạ đó.

Thymomodulin có bản chất là protein có hoạt tính sinh học cao được chiết xuất và tinh chế từ hormon tuyến ức của bê non bằng kỹ thuật sinh học hiện đại. Theo các nghiên cứu khoa học, Thymomodulin giúp kích thích cơ thể sản sinh và làm trưởng thành tế bào lympho T một cách tự nhiên, đồng thời, nó cũng làm tăng cường chức năng của các tế bao miễn dịch lympho T, lympho B và đại thực bào. Các nghiên cứu trên cơ thể người đã chứng minh hiệu quả rõ rệt của Thymomodulin trong việc cải thiện triệu chứng lâm sàng trong nhiều loại bệnh tật khác nhau, như nhiễm trùng, dị ứng và các bệnh ác tính, cải thiện chức năng miễn dịch ở người già.

Trong y học, thymomodulin được chỉ định để điều trị cho bệnh nhân thiếu hụt sản sinh kháng thể, khả năng miễn dịch kém, hỗ trợ các trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn, virus như viêm nhiễm đường hô hấp, viêm gan, phòng ngừa và điều trị bệnh giảm bạch cầu nguyên phát và thứ phát.

Thymomodulin nên bổ sung từ đâu?

Thymomodulin là một chất hoàn toàn cơ thể không tự sản sinh được mà phải bổ sung từ bên ngoài cơ thể. Vì đây là một chế phẩm sinh học nên cũng không thể bổ sung từ nguồn thực phẩm. Hiện nay trên thị trường có một số sản phẩm có chứa thymomodulin, đặc biệt đối với trẻ biếng ăn, thymomodulin được bổ sung dưới dạng kết hợp với lysin, kẽm, các vitamin B. Riêng với trẻ biếng ăn, việc tăng sức đề kháng là điều cực kỳ quan trọng vì trẻ biếng ăn sẽ không nhận đủ chất dinh dưỡng cần thiết kiến tạo nên hệ miễn dịch cơ thể nên sẽ dễ mắc bệnh hơn trẻ bình thường. Các chế phẩm chứa thymomodulin cho trẻ biếng ăn đã có ở dạng ống nhựa uống tiện sử dụng, các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn cho con dùng.

Sức khỏe vàng 247 mách bạn Siro FranGold DHA ++, giúp Phát triển trí não, tăng sức đề kháng, giúp ăn ngon miệng và tăng hấp thu.

Siro FranDold DHA ++, với thành phần được chiết xuất từ Chùm ngây, Lysin HCl, Thymomodulin, Taurin, DHA... kết hợp với axit amin, vitamin (B1, B2, B6, D3,...) và khoáng chất thiết yếu như Calci, Kẽm, giúp hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng. Bổ sung các acid amin, vitamin, DHA cho cơ thể. Tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho trẻ. 

Phù hợp với: 

  • Trẻ đang trong giai đoạn phát triển.
  • - Trẻ gầy yếu, biếng ăn, suy dinh dưỡng, hay mắc các bệnh đường hô hấp do sức đề kháng kém.
  • - Người chán ăn, mệt mỏi, mới ốm dậy. Người làm việc trí óc căng thẳng mệt mỏi.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại :

https://suckhoevang247.com/products/siro-frangold-dha

* Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Liên hệ HOTLINE: 0935.90.90.52 để được tư vấn hoặc đặt hàng trực tiếp TẠI ĐÂY 

Nguồn: Nuôi con khỏe

Viết bình luận của bạn